Núm ty thay thế bình cổ rộng Pigeon size L

Hãng : pigeon

Trong suốt thời gian cho trẻ bú, núm ti cần được thay thế thường xuyên để thích ứng với sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, các bé cũng thường có thói quen nhai, cắn núm nên chúng thường bị rách, thủng. Vì vậy mẹ cần chú ý...
130.000₫

Trong suốt thời gian cho trẻ bú, núm ti cần được thay thế thường xuyên để thích ứng với sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, các bé cũng thường có thói quen nhai, cắn núm nên chúng thường bị rách, thủng. Vì vậy mẹ cần chú ý kiểm tra và thay núm ti cho bình sữa định kỳ để đảm bảo vệ sinh và chất lượng của núm.

Núm ty thay thế Pigeon hàng nội địa Nhật Bản là dòng sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu và rất nhiều mẹ bỉm sữa trên thế giới ưa chuộng và tin dùng cho các bé bởi các đặc điểm nổi bật:

- Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon cao cấp, siêu mềm mại và đàn hồi, cho bé cảm giác thoải mái như khi đang bú mẹ.

- Dựa trên những nghiên cứu và quát sát về cử động bú của bé, Pigeon đã thiết kế các loại núm ti thay thế giúp bé bú một cách dễ dàng, vừa với cử động của lưỡi, hỗ trợ sự phát triển tự nhiên của cơ hàm, răng và cấu trước xương của trẻ.

- Núm ti được mô phỏng theo nhịp bú mẹ của bé và khi bé mút mới ra sữa, nhờ vậy mẹ có thể yên tâm vừa có thể cho bé ti bình, vừa không lo bé bỏ ti mẹ.

- Đỉnh đầu núm được thiết kế phù hợp với vòm miệng của bé, giúp làm giảm lượng không khí nuốt vào, giảm tình trạng trẻ bị đầy hơi hay sặc sữa khi bú bình.

- Núm có độ bền cao, chịu nhiệt tốt. Mẹ có thể thoải mái tiệt trùng núm trong nước sôi hay máy tiệt trung mà không lo núm bị biến dạng hay chất liệu bị ảnh hưởng.

- Núm ty thay thế bình cổ rộng size L 2 cái Pigeon dành cho bé từ 12 tháng tuổi trở lên. Trung bình khi sử dụng núm ty kích cỡ này, trẻ sẽ bú được khoảng 200ml sữa trong 10 phút. Sản phẩm dùng để thay núm ti của bình sữa khi chúng bị cũ hoặc hỏng.

- Hiện sản phẩm đang có mặt tại hệ thống Sakuko Store - Siêu thị Hàng nội địa Nhật Bản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng thay thế khi núm bình bị thủng, hỏng, khi bé đã sử dụng được 3 tháng hoặc khi núm ti bình không còn phù hợp với khả năng bú của trẻ.

- Tiệt trùng trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top