Viên uống bổ não Healthy Care Ginko Biloba 100 Viên

Hãng : Healthy Care

Viên tuần hoàn não Healthy Care Ginkgo Biloba với chiết xuất 2000mg từ quả Bạch quả giúp giảm cảm giác đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, giúp mạch máu lưu thông, hạn chế tắc nghẽn mạch máu, tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi, giảm căng...
320.000₫

Viên tuần hoàn não Healthy Care Ginkgo Biloba với chiết xuất 2000mg từ quả Bạch quả giúp giảm cảm giác đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, giúp mạch máu lưu thông, hạn chế tắc nghẽn mạch máu, tăng cường trí nhớ cho người lớn tuổi, giảm căng thẳng, stress trong công việc, học hành.

Ginkgo Biloba Healthy Care hoạt động như một chất chống oxy hóa, có chứa flavone glycoside và terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử dụng chủ yếu như là các chất làm tăng trí nhớ và sự chú ý. Ngoài ra, Ginkgo Biloba còn có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh.

Công dụng của Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care

- Giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo hơn.

- Cải thiện trí nhớ tốt.

- Cải thiện sự nhận thức và tinh thần được minh mẫn hơn.

- Tuần hoàn lưu thông máu trong não bộ được triệt tiêu sự ứ động, tắc nghẽn các mạch máu não gây nguy cơ giảm trí nhớ ở người già, người mắc bệnh Alzerma.

- Giúp giảm stress cho công việc hàng ngày và những lo âu phiền toái trong cuộc sống của bạn.

- Giảm các cơn đau liên quan đến tiền đình, chóng mặt, rối loạn cảm xúc, đau đầu không rõ nguyên nhân do đâu.

Thành phần của Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care

- Chiết xuất thảo dược khô: Ginkgo biloba lá: 2000mg(2g)

- Chuẩn hóa để chứa flavonglycosides Ginkgo: 9,6mg

Hướng dẫn sử dụng Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care

- Người trên 12 tuổi: ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên trong khi ăn

- Uống tốt nhất ngay sau bữa ăn

Đối tượng sử dụng Viên uống bổ não Ginkgo Biloba Healthy Care

- Người suy giảm trí nhớ, đau vai gáy, thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình gây đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng

- Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và cho con bú

- Không dùng cho người có tiền sử mẫn cảm với Bạch quả

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top