Vitamin D & Calcium Ostelin - 130 viên

Hãng : Ostelin

Ostelin Vitamin D & Calcium là sản phẩm bổ sung canxi được tin dùng hàng đầu tại Úc. Sản phẩm cung cấp đủ nhu cầu Vitamin D3 hằng ngày giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu canxi, thúc đẩy tạo xương, phát triển chiều cao trẻ...
350.000₫

Ostelin Vitamin D & Calcium là sản phẩm bổ sung canxi được tin dùng hàng đầu tại Úc. Sản phẩm cung cấp đủ nhu cầu Vitamin D3 hằng ngày giúp cơ thể tăng khả năng hấp thu canxi, thúc đẩy tạo xương, phát triển chiều cao trẻ em, chống và ngăn ngừa còi xương, dị tật hình dạng xương cho thai nhi, hỗ trợ trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương.

Công dụng của Vitamin D & Calcium Ostelin

- Vitamin D và Calcium thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi cho xương và răng chắc khỏe

- Duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh

- Vitamin D & calcium còn giúp ngăn ngừa bệnh đái tháo đường, các bệnh về tim mạch

- Giảm nguy cơ viêm phổi cho trẻ em, cung cấp cho trẻ em 1 hệ thống xương vững chắc

- Hỗ trợ trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương

- Sản phẩm cung cấp 500 IU Vitamin D3 rất cần thiết cho sự phát triển sức khỏe, xương, chiều cao và hệ miễn dịch mỗi ngày

- Cung cấp hàm lượng Vitamin D và Canxi với liều dùng đủ cho bà bầu trong suốt thai kỳ

- Phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú

- Không chứa Gluten, an toàn và không gây dị ứng khi sử dụng

Thành phần của Vitamin D & Calcium Ostelin

- 12.5mcg cholecalciferol (tương đương với Vitamin D3 500 IU)

- 1,5g canxi cacbonat (tương đương với 600mg canxi nguyên tố)

Hướng dẫn sử dụng

- Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Uống 2 viên mỗi ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ

- Uống tốt nhất sau ăn sáng và trưa 30 phút

- Không uống buổi tối

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Top